รับทำเว็บไซด์ สร้างเว็บ ด้วย Blogger / Wordpress พร้อมทำ SEO

รับทำเว็บไซด์ สร้างเว็บ ด้วย Blogger และ ทำ SEO เพื่อโปรโมทเว็บ คุณภาพเกินราคา พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำเทคนิคต่างๆ ในเรื่อง การสร้าง Blog , การทำ Seo และ สอน Amazon สายคุณภาพ

รับทำเว็บไซด์ สร้างเว็บ ด้วย Blogger และ Wordpress พร้อม ทำ SEO เพื่อ โปรโมทเว็บ คุณภาพเกินราคา พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำเทคนิคต่างๆ ในเรื่อง การสร้าง Blog , การทำ SEO และ สอน Amazon สายคุณภาพ

- ท่านมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือ กำลังสนใจจะเริ่มต้นทำธุรกิจบน Internet? และ...
- รูปแบบธุรกิจของท่าน เป็นแบบธุรกิจการให้บริการ? หรือ...
- ท่านมีร้านค้าที่ต้องโปรโมทผ่านทางโลกออนไลน์? หรือ...
- ท่านต้องการโปรโมทธุรกิจบริการของท่านทาง Internet? หรือ...
- ต้องการให้เว็บไซด์ของท่านติดอันดับหน้าแรกๆบน Google (หน้า 1-5)?

หากคำตอบของท่านคือ "ใช่" ในคำถามดังกล่าวข้างต้น เราอาจจะช่วยท่านได้... โดยการใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีในการ สร้างเว็บ ด้วย Blogger, สร้างBlog, การเขียนบทความ และ การทำSEO เพิ่อช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าของท่าน

" เราคือผู้เชี่ยวชาญในการทำเว็บด้วย Blogger และ WordPress "

(หากท่านยังไม่รู้จักว่า Blog คืออะไร โปรดอ่านบทความนี้ก่อน >>> บล็อกคืออะไร?)
(หากท่านยังไม่รู้จักว่า WordPress คืออะไร โปรดอ่านบทความนี้ >>> WordPress คืออะไร?)

บริการของ JoJho Problog มีอะไรบ้าง?

สร้างเว็บ

- รับทำเว็บไซต์ ด้วย Blogger ในระดับคุณภาพ
- รับทำเว็บไซต์ ด้วย Wordpress ในระดับคุณภาพ

ทำ SEO

- รับทำ SEO เพื่อโปรโมทเว็บ ให้เว็บบล็อกของท่าน ติดอันดับการค้นหาในอันดับหน้าแรกๆ บน Google

วิเคราะห์ Keyword

- ช่วยคิดและนำเสนอ Keyword (คำค้นหา) โดยวิเคราะห์จากคู่แข่งในกลุ่มตลาดเดียวกัน เพื่อนำมาประยุกต์ ใช้ในการ ทำ SEO เพื่อให้ตรงกับธุรกิจ/บริการ ของท่านอย่างแท้จริง

รูปแบบเว็บไซต์ที่สวยงาม

- จัดหารูปแบบ Blogger Template / Wordpress Theme ที่ Design ทันสมัยและเหมาะสมกับเนื้อหา พร้อมปรับแต่ง Gadget / Widget และ รูปภาพต่างๆใ้ห้อย่างลงตัว

ปรับแต่งบทความ

- ช่วยปรับแต่งบทความ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ชมเว็บไซต์ ในสไตล์รูปแบบ การเขียน Blog (ไม่ใช้ภาษาเป็นทางการเกินไป เน้นอ่านสบายๆ แต่ชัดเจน และตรงประเด็น)

บริการให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่อง :

- สร้าง Blog สร้างเว็บ ด้วย Blogger
- การทำ SEO เพื่อโปรโมท Blog และ Facebook Page
- การขายของออนไลน์ด้วย Facebook Page

รับสร้างเว็บบล็อกในระดับคุณภาพ, พร้อมทำ SEO

คำว่า "สร้าง Blog สร้างเว็บ คุณภาพ" ในความหมายของผม จะแบ่งออกเป็น 2 ข้อหลัก คือ

1. สร้าง Blog สร้างเว็บ คุณภาพ ต่อ ผู้เข้าชม (กลุ่มลูกค้า)

เว็บบล็อก ที่มีคุณภาพต่อผู้เข้าชม คือ การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายหลัก ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้าชมเว็บในธุรกิจของท่าน ซึ่งผมจะเน้นเป็นพิเศษในเรื่องของ
- การดีไซน์ (Design) : รูปร่างหน้าตาของเว็บ การเลือกรูปแบบ Template ผมจะเลือกให้ดูทันสมัย การเลือกสีและการปรับแต่ง Widget ให้เหมาะสมกับธุรกิจและกลุ่มเป้าหมาย
- บทความ (Article) : เขียนขึ้นใหม่(อาจจะบางส่วนหรือทั้งหมด) โดยยังคงเนื้อหาหลักเดิมไว้ เพื่อให้มีความเป็น Unique และดูน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือให้ เข้าใจง่ายและตรงประเด็น เพื่อสร้างความเชื่อมั่น

2. สร้าง Blog สร้างเว็บ คุณภาพ ต่อ Search Engine (ซึ่งในที่นี้คือ Google เป็นหลัก)

เว็บบล็อก ที่มีคุณภาพต่อ Search Engine (หรือเรียกกันว่า การทำSEO) คือ สร้างเว็บบล็อก อย่างไร ถึงจะทำให้เป็นที่ชื่นชอบของ Google จนเค้ายอมนำ Blog ของเราไปโชว์ในอันดับหน้าแรกๆ ในการค้นหา (โดยที่ไม่ต้องเสียเงินโฆษณาให้กับทาง Google)

ผม (JoJho) รับทำBlog โดยยึดเป้าหมายหลักใน 2 ข้อนี้ควบคู่กันไป เพราะหากเว็บไซด์สวยงาม ดูน่าเชื่อถือ แต่ ค้นหาไม่เจอ ก็ไร้ประโยชน์ ในทางกลับกันหากเว็บไซด์ค้นหาง่าย ติดอันดับหน้าแรกในการค้นหา แต่พอคลิกเข้าไป รูปลักษณ์ดูธรรมดาๆ เนื้อหาอ่านเข้าใจยาก ดูแล้วไม่มีความน่าเชื่อถือ ต่อให้คนคลิกเข้าไปชม ก็มีโอกาสสูงที่ลูกค้าจะตัดสินใจไม่ทำธุรกรรมกับท่าน เพราะไม่มีความมั่นใจ

รับทำ Blogger แก้ไขปรับปรุง Blog เก่าของท่าน

หากท่านมี Blog เป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่อยากทำให้ดูดีขึ้น สวยงามขึ้น เพิ่มความน่าเชื่อถือ และต้องการทำให้ Blog ของท่านติดอันดับในหน้าแรกๆ ของ Google โดยอยากใช้ชื่อ URL Address เดิมของท่าน โดยไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นชื่อใหม่ ท่านก็สามารถทำได้

เพียงเพิ่มสิทธิ์ในการเข้าถึงบล๊อกของท่าน ให้ผมเป็นผู้ดูแล(Admin) ผมก็จะสามารถเข้าไปปรับรูปโฉม Blog เดิมของท่านได้ทันที (อีกทั้งท่านก็ยังสามารถเข้าไปแก้ไขอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมเองได้ตามปกติ) โดยที่ไม่ต้องสร้าง Blog ใหม่

ให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่อง การสร้างเว็บด้วย Blogger, สร้าง Blog , การทำ SEO และ Internet Marketing รวมถึงการทำ Amazon สายคุณภาพ

- การทำBlog สร้างเว็บ ด้วย Blogger (blogspot.com)
- การทำSEO เพื่อให้เว็บไซด์(ฺBlog) ติดอันดับต้นๆในหน้าแรกๆของ Google
- การโปรโมทธุรกิจบทโลกออนไลน์ โดยใช้ Blog และ Social Media
- การทำ Amazon สายคุณภาพ (สายขาว) [สำหรับมือใหม่ !!]

ผมจะให้คำแนะนำกับลูกค้าในสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ หรือในสิ่งที่ลูกค้าสงสัย ในขอบเขตความรู้ที่ผมมี แต่หากท่านใด (แม้ไม่ใช่ลูกค้าก็ตาม) ที่อยากแลกเปลี่ยนความรู้ หรืออยากขอคำแนะนำ ในเรื่องดังกล่าวข้างต้น ผมก็ยินดีที่จะแบ่งปัน-แลกเปลี่ยนความรู้ให้ครับ แต่ต้องขอออกตัวก่อนว่า ผมไม่ถึงขั้นเก่งกาจมาก แค่พอรู้บ้างจากประสบการณ์ลองผิดลองถูกด้วยตัวเองนะครับ เพราะผมพึ่งจะเริ่มต้นศึกษาทางด้านนี้อย่างจริงจังมาได้ไม่นาน

ดูผลงานการ ทำเว็บ ที่ผ่านมาของ JoJho

อัตราค่าบริการ
 







"ผมทำเว็บ ด้วยใจรัก ด้วยความชอบ และ ด้วยความสนุกครับ"- JoJho คนทำเว็บนอกคอก








About Us

JoJho Problog JoJho ProBlog : บริการ รับทำ Blogger รับทำ SEO , สร้างเว็บ ด้วย Blog ในระดับคุณภาพ พร้อมทำการโปรโมท ให้เว็บบล็อกของท่านติดอันดับการค้นหาใน Google ... ช่วยคิดและนำเสนอ Keyword โดยวิเคราะห์ จากคู่แข่งในกลุ่มตลาดเดียวกัน เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการทำ Seo ... พร้อมด้วยการช่วยแนะนำการเขียนบทความ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ชมเว็บ จัดหารูปแบบเว็บ ที่ Design ทันสมัยให้เหมาะสมกับเนื้อหา พร้อมปรับแต่ง Gadget และ Image ต่างๆให้ อย่างลงตัว ...

เพจติดต่องานทำเว็บ

เพจคนทำเว็บนอกคอก